muc-tieu-chat-luong-nam-2017

Mục tiêu chất lượng năm 2017

Mục tiêu chất lượng năm 2017

Article

Thông qua việc áp dụng, duy trì, cải tiến thường xuyên Hệ thống quản lý chất lượng, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum đảm bảo thực hiện các mục tiêu sau:

1. Tiếp tục duy trì, áp dụng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN 9001:2008; Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

2. 100% cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Chấp hành nghiêm túc Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp; Kết luận số 1663-KL/TU ngày 24-4-2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh”.

3. 100% hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận một cửa được thụ lý và giải quyết đúng hẹn; trong đó có 60% hồ sơ được thụ lý và giải quyết trước hẹn.

4. Mức độ hài lòng của tổ chức, công dân (khách hàng) đạt từ 90% trở lên.

5. Mọi phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về việc giải quyết TTHC được giải quyết kịp thời, chính xác, đúng pháp luật./.

Xem mục tiêu chất lượng tại đây!

Văn phòng

Từ khóa:

Top page Desktop