hoi-nghi-vien-chuc-nguoi-lao-dong-cong-ty-dau-tu-phat-trien-ha-tang-khu-kinh-te

Hội nghị Viên chức, Người lao động Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu kinh tế

Hội nghị Viên chức, Người lao động Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu kinh tế

Article

Chiều ngày 05/01/2023 Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu kinh tế (Công ty) đã tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Văn Tố, Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum, ban giám đốc Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu kinh tế cùng toàn thể viên chức và người lao động của Công ty.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2023; Thông qua sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ.

Tại Hội nghị, các viên chức và người lao động đã thẳng thắn trình bày những quan điểm, ý kiến, đóng góp liên quan đến các lĩnh vực quản lý Nhà nước của đơn vị, công tác chuyên môn, quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động,… và được Ban giám đốc giải đáp cụ thể từng vấn đề. Đồng thời, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2022, Lãnh đạo công ty đã đưa ra các nhiệm vụ, phương hướng cụ thể trong năm 2023 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể viên chức, người lao động năm 2023 .

Nhân dịp này, Ban giám đốc đã trao tặng danh hiệu thi đua cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Ban biên tập trang thông tin điện tử 

 

 

 

 

 

Top page Desktop