dieu-chinh-cuc-bo-quy-hoach-chi-tiet-cum-cong-nghiep-dak-la-huyen-dak-ha

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết Cụm công nghiệp Đăk La, huyện Đăk Hà

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết Cụm công nghiệp Đăk La, huyện Đăk Hà

Article

Điều chỉnh chức năng sử dụng đất để hình thành CCN chuyên sản xuất chế biến nông lâm sản, vật liệu xây dựng và một số ngành nghề khác.
Để phát huy hiệu quả sử dụng đất, tăng nguồn thu cho ngân sách từ việc cho thuê lại đất, giải quyết nhu cầu thuê lại đất của các doanh nghiệp tại khu vực Thành phố Kon Tum và các khu vực lân cận, trong khi Khu công nghiệp Hòa Bình - giai đoạn 2 và Khu công nghiệp Sao Mai chưa được đầu tư.

 

Thời gian qua, đã có một số doanh nghiệp, nhà đầu tư liên hệ Ban quản lý Khu kinh tế đăng ký đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, chế biến lâm sản, vật liệu xây dựng,… tại Cụm công nghiệp Đăk La nhưng không có quỹ đất quy hoạch thuộc ngành này để giới thiệu. Mặt khác, theo quy hoạch được duyệt, đất trung tâm điều hành, dịch vụ được bố trí diện tích khá lớn (7,33 %), không phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay tại Cụm công nghiệp. Vì vậy, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 997/QĐ-UBND ngày 19/9/2018 điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết Cụm công nghiệp Đăk La, huyện Đăk Hà theo hướng điều chỉnh chức năng sử dụng đất để hình thành CCN chuyên sản xuất chế biến nông lâm sản, vật liệu xây dựng và một số ngành nghề khác, cụ thể như sau:

- Nhóm sản xuất, chế biến nông lâm sản (có ký hiệu C1-C3; D1-D10).

- Nhóm chế biến, sản xuất vật liệu xây dựng (có ký hiệu A1-A6).

- Nhóm các loại hình công nghiệp khác: Gia công cơ khí, mộc dân dụng… (có ký hiệu B1-B4).

- Trung tâm điều hành, đào tạo, văn phòng đại diện, dịch vụ, giới thiệu sản phẩm (có ký hiệu T).

- Bãi đỗ xe (có ký hiệu P/S).

Các nội dung khác giữ nguyên theo Quy hoạch đã được phê duyệt.

Xem nội dung Quyết định và Bản đồ quy hoạch điều chỉnh tại đây.

Tin: QHXD

Top page Desktop