Ban Quản lý khu kinh tế tạo kênh Zalo tiếp nhận phản ánh
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc tiếp nhận thông tin, phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế được kịp thời, nhanh chóng, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum vừa tạo Kênh Zalo để tiếp nhận phản ánh. Kênh bắt đầu vận hành từ ngày hôm nay, 01 tháng 6 năm 2021.
Đó là Kênh Zalo Officical Account: Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum. Trước đó, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum cũng đã thiết lập đường dây nóng, hộp thư điện tử để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo tham nhũng, gây phiền hà đối với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
Đây là một trong những nổ lực của cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum để hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động và thúc đẩy phát triển.
BBT