trao-tang-huy-hieu-40-nam-tuoi-dang-dot-29-cho-dong-chi-pham-thanh-ha-truong-ban-quan-ly-khu-kinh-te-tinh

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Phạm Thanh Hà - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Phạm Thanh Hà - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Article

Sáng 30/8, đồng chí A Pớt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Lễ Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Phạm Thanh Hà - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

Đồng chí Phạm Thanh Hà sinh ngày 10/10/1961 tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế; vào Đảng ngày 30/6/1981, công nhận chính thức ngày 30/12/1982; hiện sinh hoạt tại Chi bộ Kế hoạch tổng hợp thuộc Đảng bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

(Đồng chí A Pớt - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí A Pớt ghi nhận những đóng góp của đồng chí Phạm Thanh Hà, việc trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với công lao, sự đóng góp tích cực của đồng chí trong chặng đường công tác, cống hiến cho Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Ban quản lý Khu kinh tế. Từ đó khích lệ các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng, trong thời gian đến, đồng chí Phạm Thanh Hà tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

(Tập thể Đảng ủy BQL Khu kinh tế tặng quà lưu niệm tại buổi Lễ)

Đồng chí Phạm Thanh Hà phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng. Thật vinh dự và tự hào, được Đảng trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và xin cảm ơn Đảng, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo của Tỉnh ủy qua các thời kỳ, các tổ chức Đảng và lãnh đạo các cấp đã tin tưởng dìu dắt, giao nhiệm vụ, ghi nhận quá trình công tác, cống hiến của bản thân và xin hứa, sẽ mãi mãi trung thành với sự nghiệp vẻ vang, tự hào của Đảng và Bác Hồ. Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức, hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Đồng chí Phạm Thanh Hà phát biểu tại buổi Lễ)

BBT

Top page Desktop