ra-quan-don-dep-nghia-trang-va-dang-huong-tuong-nho-cac-anh-hung-liet-si-tai-nghia-trang-liet-sy-tinh-kon-tum

Ra quân dọn dẹp nghĩa trang và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kon Tum

Ra quân dọn dẹp nghĩa trang và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kon Tum

Article

Trong không khí linh thiêng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng ngày 21/4/2024, Chi đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên - Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức dâng hương và chăm sóc các phần mộ Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Kon Tum.

Tại buổi ra quân, toàn thể Đoàn viên Chi đoàn BQLKKT cùng hơn 100 Đoàn viên Đoàn thanh niên - Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã dâng hương, dâng hoa trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và các phần mộ Liệt sĩ và Triển khai gom rác thải, phát quang cây cỏ trong và ngoài khu vực nghĩa trang, góp phần tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp cho Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Kon Tum.

Hoạt động nhằm tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Đồng thời thông qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về lòng yêu nước, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của đoàn viên, thanh niên đối với công lao to lớn của thế hệ cha ông.

Tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất của Tổ quốc.

Một số hình ảnh của buổi ra quân:

Nguyễn Đăng Huy - Bí thư chi đoàn

Top page Desktop