hoi-nghi-so-ket-cong-tac-doan-phong-trao-thanh-nien-quy-i-va-tong-ket-thang-thanh-nien-nam-2024

Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên quý I và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên quý I và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Article

Ngày 05/04/2024, Chi đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tham gia Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên quý I và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024 do Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh, Tỉnh đoàn, các cơ sở Đoàn trực thuộc cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên.

 

Tại Hội nghị, Chi Đoàn Ban quản lý Khu kinh tế vinh dự cùng 9 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024 được Đoàn Khối CQ&DN tỉnh tặng Giấy khen.

Chi đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ cùng với Đoàn Khối CQ&DN tỉnh triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong quý I/2024 nói chung và hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024; được Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh, Đoàn cấp trên ghi nhận và biểu dương.

Trong dịp này, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Đoàn Khối CQ&DN tỉnh được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh tặng Kỷ niệm chương, Cờ thi đua, Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, các phong trào thanh niên; đóng góp vì sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ; Tháng Thanh niên 2024 và Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2023, Xuân tình nguyện 2024.

Nguyễn Đăng Huy - Bí thư Chi đoàn

Top page Desktop