doan-vien-thanh-nien-bqlkkt-tham-gia-le-phat-dong-thang-hoat-dong-tdtt-cho-moi-nguoi-va-ngay-chay-olympic-vi-suc-khoe-toan-dan

Đoàn viên Thanh niên BQLKKT tham gia Lễ phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Đoàn viên Thanh niên BQLKKT tham gia Lễ phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Article

Sáng ngày 03/03/2024, Đoàn viên Thanh niên và công chức, viên chức Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum tham gia Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân, đồng diễn dân vũ năm 2024 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức diễn ra tại tại sân vận động tỉnh Kon Tum.

Chương trình nhằm chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Thể thao Việt Nam (27.3.1946 – 27.3.2024), kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Tham gia Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Kon Tum năm 2024 có hơn 1.500 người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Chi đoàn BQLLKT và Công đoàn BQLKK có hơn 11 công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại Lễ phát động, đại biểu và các vận động viên được nghe Ban tổ chức đọc lại “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phát động phong trào “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”; tuyên truyền, vận động mọi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện hàng ngày tạo thói quen vận động hợp lý nâng cao sức khoẻ, phòng chống bệnh tật.

Trong dịp này, các đại biểu được thưởng thức tiết mục đồng diễn dân vũ đặc sắc của hơn 500 hội viên phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, tiết mục thể hiện trên nền nhạc của các bài hát trữ tình, ngợi ca quê hương, đất nước, tình yêu thương con người, đã đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngay sau Lễ phát động, trên 1.500 vận động viên là Đoàn viên thanh niên BQLKKT cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các sở, ngành, đoàn thể… trên địa bàn tỉnh tham gia xuất phát chạy cung đường dài 1,5 km hưởng ứng Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân, đồng diễn dân vũ năm 2024.

Nguyễn Đăng Huy (Bí thư ĐNTN)

Top page Desktop