dai-hoi-diem-doan-co-so-ban-quan-ly-khu-kinh-te-tinh-kon-tum-lan-thu-iv-nhiem-ky-2017-2019

Đại hội điểm Đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019

Đại hội điểm Đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019

Article

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và BTV Huyện đoàn Ngọc Hồi, ngày 11/01/2017 Đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019, đây là đơn vị được Huyện đoàn Ngọc Hồi chọn làm Đại điểm cấp cơ sở. Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh có đồng chí Vũ Mạnh  Hải – Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, đồng chí Trương Văn Tố - Đảng ủy viên, Chủ tịch CĐCS Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, các đồng chí đại diện cho Chi ủy các chi bộ, lãnh đạo các phòng, đơn vị. Về phía Huyện Đoàn Ngọc Hồi có đồng chí Lưu Thị Bích Giang – Phó Bí thư huyện Đoàn Ngọc Hồi, Bí thư, Phó Bí thư các TCCS Đoàn về dự Đại hội điểm. Và cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum.

(Toàn cảnh Đại hội)

Đại hội Đoàn BQL Khu kinh tế tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019 có nhiệm vụ đánh giá tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn BQL Khu kinh tế lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2017; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019; bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh khoá IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019 và Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Ngọc Hồi lần thứ VI. 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ, Lãnh đạo Ban, Ban thường vụ Huyện Đoàn Ngọc Hồi, sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan cùng với sự đoàn kết thống nhất cao trong nội bộ, Đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã không ngừng nỗ lực cố gắng và đã có những bước tiến lớn trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tổ chức và triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có hiệu quả nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội Đoàn các cấp. Đoàn viên thanh niên của Đoàn Ban Quản lý luôn năng động, nhiệt huyết nên đã thể hiện được sức trẻ, xung kích, tích cực trong các hoạt động chuyên môn, các phong trào của cơ quan. Lực lượng Đoàn viên tích cực tham gia các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh và tại địa bàn khu kinh tế, khu công nghiệp với nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia, nhiệt tình tham gia thực hiện công trình thanh niên, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, các đợt tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như hiến máu nhân đạo, thắp nến tri ân, thăm hỏi tặng quà các gia đình có công, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,... Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh luôn duy trì là một trong những đơn vị dẫn đầu các tổ chức đoàn của huyện, hàng năm được huyện Đoàn tặng giấy khen.

(Đồng chí Vũ Mạnh Hải - Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh phát biểu tại Đại hội)


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Mạnh Hải - Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đoàn cơ sở nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và định hướng một số nội dung trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới. Để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ của Đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế nhiệm kỳ 2017-2019 đồng chí yêu cầu Đoàn cơ sở cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách cụ thể, mang tính thiết thực và gắn với công tác chuyên môn của cơ quan. Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng tổ chức đoàn là cánh tay phải đắc lực của Đảng.

(Đồng chí Lưu Thị Bích Giang – Phó Bí thư huyện Đoàn Ngọc Hồi phát biểu tại Đại hội)

Thay mặt Đoàn thanh niên Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh  Dao - Bí thư Đoàn cơ sở đã nghiêm túc lĩnh hội toàn bộ những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí để bổ sung vào Nghị quyết và quyết tâm sẽ tham gia các chương trình hoạt động thiết thực để tiếp tục đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của Lãnh đạo các cấp. 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 05 đồng chí. Tại Đại hội đã bầu trực tiếp Bí thư, đồng chí Nguyễn Thanh Dao tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019 và tại phiên họp thứ nhất đã bầu đồng chí Phạm Công Thanh, giữ chức Phó Bí thư.

(BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội)


Đại hội bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Ngọc Hồi lần thứ VI gồm 03 đồng chí.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


 

 

Văn phòng (tổng hợp)

Top page Desktop