dai-hoi-chi-doan-ban-quan-ly-khu-kinh-te-lan-thu-nhat-nhiem-ky-2019-2022

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ LẦN THỨ NHẤT, NHIỆM KỲ 2019 - 2022

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ LẦN THỨ NHẤT, NHIỆM KỲ 2019 - 2022

Article

Căn cứ Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Được sự đồng ý của Đảng uỷ Ban quản lý Khu kinh tế và Ban Thường vụ huyện Đoàn Ngọc Hồi. Sáng ngày 24/10, tại Hội trường Công ty ĐTPTHT Khu kinh tế Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ 1, nhiệm kỳ 2019 - 2022 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019; bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Mạnh Hải  - Bí thư Đảng uỷ, Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế; đại diện Ban Thường vụ huyện Đoàn Ngọc Hồi; Đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019. Chi đoàn mới được thành lập còn hạn chế trong kinh nghiệm hoạt động, khó khăn về nguồn kinh phí, nguồn lực để tổ chức, phát triển phong trào thanh niên. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ như: Phối hợp tham gia các Hội thao do cơ quan, đơn vị tổ chức; tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng đại hội đoàn các cấp; tham gia khởi động “tháng thanh niên 2018”; Chương trình hành trình về nguồn;  tổ chức tập huấn chuyên đề: “Tư vấn kỹ năng giao tiếp cho Đoàn viên thanh niên trong giao tiếp đối với khách quốc tế qua cửa khẩu quốc tế Bờ Y”; Tổ chức các hoạt động thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ tại xã kết nghĩa Đăk Ang; 100% đoàn viên thanh niên tham gia quyên góp ủng hộ các quỹ từ thiện do các cấp phát động; …

Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận và thống nhất biểu quyết một số chỉ tiêu phấn đấu cơ bản của chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Vũ Mạnh Hải - Bí thư Đảng uỷ đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của Đảng ủy với đội ngũ đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum.

Sau một buổi làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn mới gồm 03 đồng chí có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2019-2022. Đồng chí Phạm Công Thành được Đại hội tín nhiệm bầu cử vào vị trí Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Nhung được tín nhiệm tại vị trí Phó Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Đăng Huy ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn./.

N.H

Top page Desktop